Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

4 Mẹo và cách chữa bệnh hôi nách được tin dùng nhất

Một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi nách tuyến mồ hôi nách lớn hoạt động nhiều, khiến bạn tự ti khi gặp gỡ đối tác hay đơn giản là hòa mình vào những hoạt động tập thể. Hiện nay, có khá nhiều cách chữa bênh hôi nách trong dân gian, bài viết này chúng tôi sẽ mách cho bạn một số mẹo cũng như cách chữa bệnh hôi nách cực hiệu quả.





Mách bạn những mẹo nhỏ giúp chữa bệnh hôi nách


Cách 1:


Luôn mang khăn ướt bên mình: Với cánh tay hay vùng nách luôn trong tình trạng ướt sũng thì không có biện pháp nào mang lại hiệu quả ngay lập tức là 1 chiếc khăn ướt tiện dụng.


Ngoài việc thấm hút mồ hôi nách ngay tức thì, khăn ướt còn giúp bạn loại bỏ vi khuẩn trên da một cách nhanh chóng nhất. Nên chọn những loại khăn ướt có hương thơm bạc hà, trà xanh sẽ lưu lại mùi hương phảng phất trên da của bạn. Bên cạnh đó, lưu ý chỉ sử dụng những nhãn hàng uy tín để chữa hôi nách và bảo vệ làn da một cách tốt nhất.


Cách 2:


Chọn trang phục thoáng mát: Một trong những cách chữa bệnh mồ hôi nách nhiều hiệu quả là hãy lựa chọn những trang phục rộng rãi và thoải mái. Cùng với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp tình trạng hôi nách giảm đi đáng kể đấy.


==> Có thể bạn quan tâm: cách làm hết hôi nách





Cách 3:


Không ăn đồ cay nồng, chứa nhiều gia vị. Nhóm thực phẩm cay nồng như: tỏi, gừng ớt, hạt tiêu… có tác dụng kích thích tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ, từ đó dẫn đến sự phát triển của các vi khuẩn trên da. Để trị hôi nách hiệu quả cũng như hạn chế ra mồ hôi nách, hãy kiêng sử dụng nhóm thực phẩm này nhé.


Cách 4:


Cách chữa hôi nách bằng kem đánh răng. Cách khử mùi hôi nách bằng kem đánh răng khôn xiết đơn giản và dễ thực hiện, hơn hết là chúng không hề khiến cho các bạn mất thêm thời gian “chế biến” lúc thực hiện. cả nhà chỉ cần lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ để sử dụng cho vùng da dưới cánh tay, sau ấy chà xát lên làn da đấy từ 2 -3 phút.


Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, cả nhà nên thực hiện đều đặn mỗi ngày (tốt nhất là thời điểm khi mới tắm xong) để có thể tiêu diệt được mùi hôi dưới cánh tay cho một ngày.


XEM THÊM: cách khử mùi hôi nách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét