Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Mẹo trị thâm nách từ nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương

Tất cả những cách dọn vi ô lông tự nhiên như cạo, nhổ,…. đều để lại vùng da thâm trên vùng dưới cánh tay do sự kích thích mạnh, gây tổn thưởng da. làn da vùng dưới cánh tay thâm là một phản xạ tự nhiên của thân thể khi các mạch máu tụ đông lại để ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào bên trong.


==> Thông tin liên quan: trị thâm nách sau sinh





Mặc dù việc dọn cỏ ko hề đơn thuần, có thể là đau đớn nhưng chị em vẫn buộc phải thực hiện như một thói quen để ngăn ngừa và loại bỏ mùi hôi nách khó chịu, bởi vi ô lông là một trong các nguyên nhân để vi khuẩn tập trung và hoạt động phân hủy gây mùi.


Nhưng tuy nhiên, với sự sáng tạo của con người, chúng ta ắt sẽ có cánh để hô biến làn da bị tổn thương trở lại như ban đầu chỉ sau ba ngày với mặt nạ chữa trị thâm vùng dưới cánh tay có sẵn trong thiên nhiên.


Mặt nạ điều trị thâm bằng bột gỗ đàn hương và nước hoa hồng


Mặt nạ 2 trong 1 vừa giúp trị thâm vừa giúp tiêu diệt mùi hôi dưới cánh tay hiệu quả

Nước hoa hồng vốn không thể thiếu trên bàn trang điểm của chị em, từ chăm sóc da, chữa mụn, tẩy trang đều có sự xuất hiện của thành phần nước hoa hồng.


Bột gỗ đàn hương có thành phần giúp tẩy trang da tự nhiên nên đặc biệt thích hợp trong việc điều trị thâm vùng nách.


Nước hoa hồng trộn với bột đàn hương để được hỗn hợp sền sệt, trâm lên vùng da cánh bị thâm, massage nhẹ nhàng để kích thích những chức năng da giúp hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn. Để mặt nạ khô lại rồi rửa sạch bằng nước ấm.


Mặt nạ này không chỉ giúp tẩy trắng da mà còn giúp loại bỏ mùi hiệu quả, cho nên, đối với những cô nàng mắc viêm cánh cũng có thể vận dụng loại mặt nạ 2 trong 1 này nhé!


những cách trị thâm nách với đu đủ xanh


Đu đủ xanh vốn là một thực phẩm an toàn dành cho những phụ nữ sau sinh, giúp kích thích tuyến sữa hoạt động mạnh. thành ra, ăn đu đủ còn là một mẹo giúp làm nâng cao kích thước vòng 1 tự nhiên.





Chất nhựa trong đu đủ xanh có cất chất tẩy trắng tự nhiên, trừ khử mụn thâm, vết thâm hiệu quả


mẹo 1:


Đu đủ xanh rửa sạch, khử vỏ, thái lát mỏng để chà xát lên hai bên vùng dưới cánh tay, chất nhựa đu đủ sẽ giúp tẩy trắng da vùng dưới cánh tay tự nhiên. Nhưng sau khoảng 10 phút, phải rửa lại thật sạch bằng nước ấm để hạn chế nhựa bị bết dính trên da, lâu sẽ tạo thành màu đen và phản tác dụng.


phương pháp 2:


Lấy 1/4 trái đu đủ xay nhuyễn, đắp lên làn da bị thâm, massage nhẹ nhàng khoảng 15 đến 20 phút rồi tắm rửa sạch sẽ, sau 3 ngày liên tục, vùng da cánh tay sẽ có sự cải thiện màu sắc rõ rệt đấy nhé!


XEM THÊM: mua thuoc tri hoi nach minh ngoc o dau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét