Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bật mí cách chữa hôi nách đơn giản bằng muối tinh

Cách trị hôi nách bằng muối là một giải pháp đơn giản và an toàn giúp bạn chữa khỏi căn bệnh này. Với cách này bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách để trị hôi nách bằng muối tinh.



Trị mùi hôi của nách bằng muối tinh.



>>>Tìm hiểu ngay:  trị hôi nách tại hà nội


tri hoi nach bang muoi va chanh hieu qua


Muối tinh là một loại nguyên liệu rất dễ kiếm vì nó có ngay trong mỗi gian bếp, một loại gia vị cần thiết đối với cuộc sống của chúng ta.


Cách trị hôi nách bằng muối tinh khá đơn giản. Bạn chỉ cần vệ sinh vùng nách cho sạch sẽ bằng nước cốt chanh pha loãng hoặc cũng có thể chà những lát chanh mỏng lên sau đó rửa sạch. Nước cốt chanh sẽ giúp bạn dễ dàng lấy đi những bụi bẩn, mồ hôi và tế bào chanh nhanh chóng nhất. Sau đó bạn pha khoảng 2 thìa muối tinh và rửa sạch và chà đi chà lại nhẹ nhàng trên vùng nách.


Việc sử dụng muối vệ sinh vùng nách mỗi ngày sẽ giúp cho bạn lấy đi mùi hôi cơ thể, tuy nhiên bạn cần phải thực hiện thường xuyên hằng ngày thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn.


>>Xem ngay: trị mồ hôi nách tại nhà


Kết hợp muối tinh và nước tinh khiết .



tri hoi nach bang muoi don gian


Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần hòa muối tinh vào nước hơi âm ấm, sau đó dùng một khăn sạch thấm dung dịch muối đã pha được và lau nhẹ nhàng vùng nách trong thời gian khoảng 5 phút là được. Mỗi ngày bạn thực hiện một lần sau một thời gian mùi hôi cơ thể sẽ biến mất. Ngoài da sẽ làm cho vùng da dưới nách của bạn trắng hơn và ít mồ hôi hơn.


Trên đây là cách trị hôi nách bằng muối biển cực kì hiệu quả với cách này bạn phải thực sự kiên trì thì mới thấy được tác dụng của nó. Để có thể trị hôi nách dứt điểm vĩnh viễn bạn cũng nên thay đổi cách thức sinh hoạt về sinh hàng ngày mới có thể chữa trị được bệnh một cách vĩnh viễn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét