Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Thực hiện cách khử mùi hôi nách bằng chanh tối ưu nhất

Chanh được biết tới như một loại thức uống bổ sung vitamin C cho cơ thể, tuy nhiên chanh cũng có nhiều công dụng trong các cách thức làm đẹp. Thế nhưng một công dụng khác từ chanh cũng rất hiệu quả, đấy là khả năng khử hôi vùng nách bằng chanh. Bài việt này sẽ đem lại cho cả nhà nhiều thông tin bổ ích trong cách trị hôi nách bằng chanh.







Chanh là một loại quả với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và dung nhan của ban.


Chanh tươi là một quả họ cam quýt rất tốt cho sức khỏe cũng như công dụng làm đẹp xuất sắc của con người. Chanh có vị chua, tính mát có tác dụng thanh nhiệt, sát trùng, chống viêm…rất tốt. Chanh giúp cho cơ thể chống lại những bệnh nhiễm trùng, găn dự phòng và chữa viêm xương khớp, chống oxy hóa, kiểm soát bệnh như ung thư, bệnh tim mạch và đột quỵ…Và nó còn là một cách khử mùi hôi nách thuần tuý và hiệu quả trong dân gian.


Tại sao chanh là một cách khử mùi hôi nách hiệu quả?


Chanh đựng acid citric, tinh dầu bay hơi chứa citral, limonen, linalol, linalyl acetat, terpineol và cymen, giúp trừ khử vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da một mẹo hiệu quả. Chúng hòa tan các acid béo chưa no, giúp loại bỏ mùi mồ hôi cũng như mùi hôi dưới cánh tay.


Tuy nhiên không chỉ giúp vùng nách trừ khử mùi hôi do vi khuẩn, chanh còn giúp làm sáng làn da thâm ở vùng dưới cánh tay, giúp da sáng dần hơn và săn mịn.


==> Có thể bạn quan tâm: phương pháp chữa bệnh hôi nách





Phương pháp trị hôi nách đơn giản , dễ làm với chanh tự nhiên:


-Dùng miếng chanh bổ đôi chà nhẹ xung quanh hai bên vùng dưới cánh tay . Thực hiện lúc các bạn ở nhà, tốt nhất là trước lúc đi ngủ, nhiều lần trong khoảng 15-20 phút. Để qua đêm và rửa sạch vào ngày hôm sau.


-Các bạn dùng 3-4 quả chanh tươi vắt vào một bát nước mát. sử dụng khắn thấm nước chanh này lau vào vùng dưới cánh tay nhẹ nhàng. Làm trước khi đi ngủ và để ngày hôm sau mới rửa sạch lại.


-Ép nửa quả dưa leo lấy nước. Vắt chanh lấy nước, khoảng 3 quả vào bát, sau đó trộn chúng lại với nhau. Sau ấy, sử dụng tay hoẵ bông trang điểm thấm dung dịch tự nhiên này thấm lê vùng nách. phối hợp với các động tác massage tròn tại vùng nách.


XEM THÊM: http://hoinach360.com/huong-dan-cach-su-dung-phen-chua-tri-hoi-nach-tai-nha/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét