Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Bí mật chữa hôi nách độc đáo bằng kiến gai đen

Tình trạng vùng da dưới cánh tay của bạn tiết ra nhiều mồ hôi kèm theo mùi hôi khó chịu ngay cả khi bạn không hoạt động làm ảnh hưởng không chỉ đến cuộc sống hàng ngày của bạn mà còn cho cả những người xung quanh. Tuy nhiên để chữa trị bệnh này bạn có thể sử dụng tổ kiến gai đen



Kiến gai đen hay có tên khác là hắc mã nghi. Cơ thể chúng có vị mặn và cay được y học coi như một vị thuốc có tác dụng rất lớn trong việc điều trị các bệnh như viêm tai, giải độc,khử mùi hôi. Tổ kiến gai đen có thể dể dàng tìm kiếm ở các vùng quê. Ngoài ra kiến gai đen còn được sử dụng như một bài thuốc chữa hôi nách hiệu quả.

Nguyên liệu chuẩn bị: tổ kiến gai đen và túi mỏng

Cách làm:

Tham khảo:  → chữa hôi nách vĩnh viễn


chua-hoi-nach-bang-kien-gai-den


Cách tiến hành chữa hôi nách bằng kiến gai đen



Phương pháp này thực hiện rất đơn giản đó là bạn cần chuẩn bị một ổ kiến khoảng từ 40 đến 50 con kiến gai đen, tiếp đó bạn giã nhỏ chúng ra rồi cho vào một cái túi mỏng.

Vào buổi tối, trước khi đi ngủ bạn dùng túi kiến đó đắp vào hai bên cánh nách. Những chất đặc trưng có trong kiến sẽ thẩm thấu sâu vào da dưới cánh tay và hút hết mùi hôi nách. Mẹo chữa hôi nách dân gian từ kiến đen này, thì bạn nên áp dụng chăm chỉ kiên trì thì sẽ giúp bạn có được vùng nách khô thoáng và mùi hôi nách sẽ biến mất.

Cách trị hôi nách bằng kiến gai đen chỉ có tác dụng khi các bạn thực sự kiên trì và có quyết tâm.

Chúc các bạn chữa bệnh thành công!


 Xem thêm: → phèn chua trị hôi nách


                   → cach tri benh hoi nach hieu qua



0 nhận xét:

Đăng nhận xét